banner-chinh
DANH MỤC SẢN PHẨM

Mẹo hay chọn giày cho bé

Để chọn mua được những đôi giày phù hợp, thoải mái cho bé, các bạn hãy tham khảo những bí quyết dưới đây.
1. Chất liệu giày
Khi chọn giày cho bé, trước hết bạn nên quan tâm đến chất liệu giày. Một đôi giày với chất liệu mềm như da, vải sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Với những đôi giày làm bằng chất liệu giả da kém chất lượng sẽ nóng, không thấm mồ hôi và đặc biệt còn có nhiều hóa chất độc hại cho da bé.
Mẹo hay để phân biệt là khi bạn chọn mua giày, bạn không nên mua giày có vết gấp, vết nhăn, vết da phồng. Khi mua, bạn nên uốn cong giày sao cho phần đầu và phần cuối của giày lại gần càng nhiều càng tốt. Hãy chú ý đến các vết nhăn trên giày. Nếu những vết gấp lớn và không trơn mịn thì đó là loại giày sử dụng chất liệu tổng hợp, không tốt cho bé.
cach-chon-giay-cho-be-
2. Giày phù hợp với kích thước chân

Để mua được đôi giày phù hợp với cỡ chân bé bạn cần chú ý:

- Bạn nên mua và cho bé thử giày vào buổi chiều tối bởi chân buổi chiều sẽ to hơn buổi sáng. Làm như vậy sẽ đảm bảo giày không bị chật so với chân bé.

- Khi thử giày bạn nên cho bé đứng thẳng chân, nếu gót giày và gót chân bé cách nhau một ngón út của bạn thì giày đó phù hợp với bé

 

 

3. Kiểm tra kĩ bên trong giày

Bạn nên dùng ngón tay rà soát bên trong giày để đảm bảo không có bất kì chi tiết nào làm đau chân trẻ khi mang giày.

4. Kiểm tra đế và quai giày

- Đế giày của bé phải có hoa văn và bằng cao su để chống trượt cho bé khi sử dụng.

- Quai giày bạn nên chọn quai hở cho thông thoáng. Quai giày không quá dài để tránh trường hợp bé vướng phải và khi đeo giày cho bé bạn nên chú ý không thít chặt quai giày vào chân.

Ngày đăng: 19/08/2014 16:32:36
CẨM NANG CHĂM SÓC BÉ