banner-chinh
DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách chọn và kết hợp quần legging thời trang cho bé gái

Trong hàng trăm hàng nghìn các mẫu quần áo trẻ em trên thị trường không thể không nói đến những chiếc quần legging chúng đang trở thành một xu thế mới thời trang mới.

Được thiết kế với nhiều kiểu dáng nhiều chất liệu quần legging đang chiếm ưu thế lớn tại thị trường thời trang . Dễ mặc dễ kết hợp ,thoải mái mát mẻ khi mặc là những ưu thế đầu tiên của một chiếc quần legging.

Thiết kế bó sát thân , không mỏng như tất da chân, nhưng cũng không phải là quần. Mang lại cho bé một phong cách gọn gàng , nhí nhảnh nhưng rất sành điệu và đáng yêu.Nhưng nếu chọn những chiếc quần không phù hợp cũng làm cho bé trở nên thô hơn.
huong-dan-may-quan-legging-thoi-trang-bang-vai-ren-cho-be-8
Nhà máy lắp ráp Vespa của Piaggio Việt Nam và xuất sang khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Vậy làm thế nào để chọn được những mẫu quần phù hợp cho bé dưới đây là một số kinh nghiệm giúp các mẹ và các bé chọn được cho mình những kiểu dáng phong cách nhất:

Đối với những bé có dáng người cao:

Hãy khoe đôi chân dài của bé bằng cách kết hợp những chiếc quần legging với những bộ váy hay dáng áo dài,hãy thử kết hợp một số quần legging có mầu sắc phù hợp với những chiếc áo suôn rộng phủ qua phần mông nếu quần legging có chất liệu mỏng.Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn ở vùng eo thon cho bé , có thể kết hợp thắt lưng với những chiếc áo suôn rộng .

Leggings cho bé gái có dáng người nhỏ nhắn

Với những bé gái có vóc dáng nhỏ nhắn nên thử kiểu leggings jean dáng dài hoặc jeggings (kiểu quần jeans bó sát, cạp chun) cùng một đôi giày cao cổ hoặc đế cao. Không chỉ dễ dàng nhét gấu quần vào đôi giày cao cổ ưa thích hơn kiểu quần jeans thông thường, leggings còn giúp cho bé thoải mái bởi sự co giãn tối đa. Việc phối hợp đồ theo một gam màu thống nhất cũng giúp dáng người của bé trông gọn gàng và có vẻ cao hơn.

 


Ngày đăng: 19/08/2014 16:32:30
THÔNG TIN CHO BÉ